LOA KÉO TANNOY CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng SẢN PHẨM LOA KÉO ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

     Thành công của thương hiệu Tannoy là quá trình không ngừng phấn đấu của ban lãnh đạo tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với phương châm làm việc phá vỡ mọi giới hạn, sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng, tinh tế, ưu việt với giá cả hợp lý và hệ thống đại lý rộng khắp Việt Nam.


     Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất và giá trị đích thực về âm thanh, đội ngũ thiết kế của Tannoy luôn tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm với hội tụ đầy đủ giữa sự tỉ mỉ trong thiết kế, tinh tế của mỗi âm sắc và chất lượng hàng đầu trong mỗi sản phẩm loa kéo Tannoy.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất loa kéo, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tay nghề vững vàng Tannoy đã thực hiện hóa các tiêu chí trên từng sản phẩm loa kéo Tannoy, dòng loa đạt đến sự chỉn chu và tỉ mỉ trong kiểu dáng, âm sắc và trong việc lựa chọn các yếu tố cấu thành cho loa kéo Tannoy.
    Loa kéo Tannoy tự tin đem đến cho khách hàng cảm súc thăng hoa thực sự bởi khả năng đáp ứng âm sắc sâu rộng, tạo ra một khái niệm audio hiện đại được gọi là chuẩn mực của " Âm thanh đẹp ".

    Sự đa dạng về sản phẩm cùng với khả năng kiểm soát và nhận định các chất khác nhau tạo nên bẳn sắc riêng cho từng dòng sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Hiện nay Tannoy Thuận Phát Thái Bình đang tìm các đại lý trên các tỉnh phía bắc, với mục đích xây dựng hệ thống đại lý ủy quyền để sản phẩm loa kéo Tannoy đến tận tay người tiêu dùng khắp Việt Nam.
    Việc gia nhập ngôi nhà chung Tannoy Việt Nam của quý đại lý, quý khách hàng cùng với nội lực và sự quyết tâm của toàn hệ thống Tannoy sẽ là nối dài sự thành công và gia tăng giá trị lợi nhuận kinh doanh dựa trên sự hợp tác bền vững, lâu dài. Quan trọng hơn chính là cung cấp được sản phẩm tốt và mong mỏi mang đến cho người việt trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất về công nghệ âm thanh.
    Thông tin chi tiết, xin liên hệ/
    Hotline: 0936 739 929
 Đại lý đăng ký điền đầy đủ thông tin vào form tại đây

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ